Skip to content

Nguồn Sống An Lành

Trong cuộc sống hiện tại của con người thì“đau khổ” và “hạnh phúc” là hai trạng thái đối nghịch với nhau, và dường như đang cố giành giựt để chiếm lấy vị trí thượng phong. Có những nguồn đau khổ có vẻ đến từ tự nhiên như bão lụt, động đất, sóng thần, bệnh tật . . . Có những nguồn đau khổ nữa như chiến tranh, trộm cướp, giết người, thù hận . . . là do con người tạo ra. Đại đa số con người đều có ý muốn đứng về phe “hạnh phúc” để hy vọng tiêu diệt dần những đau khổ để có một cuộc sống an lành.

Bệnh tật cũng là một loại khổ đau rất khó chịu đối với con người. Loài người từ lúc còn sơ khai cho đến thời đại tân tiến bây giờ đã ra không biết bao nhiêu công sức, của cải để mong tiêu diệt được bệnh tật, cuộc chiến đấu chống bệnh tật đã có từ rất nhiều triệu năm trước và vẫn kéo dài đến nay. Mọi ngành từ Đông y, Tây y đến những khoa trị bệnh nhân gian đang ra sức chiến đấu chống bệnh tật, nhưng cuộc chiến này vẫn giằng co và bất phân thắng bại. Khoa học ngày nay rất tân tiến. Tây y, Đông y đã có những bước tiến vượt bực, mà bệnh tật vẫn tiếp tục phát triển không kém. Khi con người tiêu diệt được bệnh tật thì lại có những bệnh mới khác phát sinh ra thêm. Cá nhân con người thấy việc trị bệnh có kết quả, nhưng nhìn chung vào nhân loại thì rõ ràng loài người vẫn đang chịu những đau khổ do bệnh tật gây ra ngày càng nhiều và tinh vi hơn.

Trường Sinh Học ra đời do một vị Lạt Ma có tên là Dasira Narada khám phá ra, và Trường Sinh Học cũng đã tham gia vào công cuộc diệt trừ những đau khổ, đem lại hạnh phúc cho loài người, trước mắt là cũng tham gia giải trừ bệnh tật với tất cả những khoa trị bệnh khác.

Rất nhiều trung tâm Trường Sinh Học đã ra đời trong thập niên 1980 cho tới bây giờ và có mặt ở nhiều nước trên thế giới như Canada, Pháp, Áo, Úc, Tân Tây Lan, Hoa Kỳ, Đài Loan, Hồng Kông . . . và cả Việt Nam Nữa.

Trường Sinh Học tự đặt ra câu hỏi: “Tại sao con người phải chịu đau khổ vì bệnh tật? Và bệnh tật từ đâu đến?”. Khi biết đâu là nguồn gốc sinh ra bệnh thì chúng ta tiêu diệt được tận gốc của nguồn bệnh. Những người Trường Sinh Học trên toàn thế giới đang chú tâm và đang ra sức để cùng với mọi người tiêu diệt tận gốc bệnh tật để phát triển nguồn hạnh phúc chung.

Trên khuôn khổ nhỏ hẹp của trang giấy, chúng tôi không thế nào phân tích, trình bày hết được những ý nghĩa cũng như những thành quả đã đạt được, và những gì những người Trường Sinh Học đã và đang làm. Với mục đích tiêu diệt cái xấu, để phát triển cái tốt, Viện Trường Sinh Học Dasira Narada tọa lạc tại: 13671 Beach Blvd., # B, Westminster, CA 92683, luôn có những lớp học và những buổi tham khảo cho tất cả mọi người. Viện Trường Sinh Học sẵn sàng đón nhận những ai có lòng quan tâm đến hạnh phúc nhân loại và của chính mình.

Thế giới này là của chúng ta, chúng ta hãy ra sức làm đẹp thế giới và cùng tạo ra một nguồn sống An Lành.

TẠ DUY THÀNH

1 thought on “Nguồn Sống An Lành”

  1. VTSH DASIRA NARADA

    Viện Trường Sinh Học Dasira Narada
    9355 Chapman Ave Suite 102
    Garden Grove, CA 92841
    Điện Thoại: 714-897-4125

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *