Skip to content

Bài viết của Thầy Tạ Duy Thành

Cái chết không quan trọng, Corona Virus cũng chẳng quan trọng; vì chúng ta và tất cả mọi người đang bệnh hay đang khỏe mạnh thì sớm hay muộn cũng đều phải chết cả. Điều cần biết là sau khi chết rồi có hết được đau khổ không. Điều quan trọng ở đây không phải là dịch bệnh mà là sự khổ đau.

Chúng ta có dám khẳng định rằng sau khi hết dịch bệnh Corona thì nhân loại sẽ hết khổ đau không??? Chắc chắn là không vì đây không phải là lần đầu tiên có dịch bệnh, từ xưa đến nay qua nhiều thời kỳ con người đã từng rất nhiều lần chịu đau khổ trong kinh hoàng vì dịch bệnh. Ngay trong thời đại hiện tại, chúng ta cũng từng chứng kiến nhiều lần dịch bệnh đã xảy ra, nhưng nó vẫn chưa chấm dứt. Ngoài những dịch bệnh chúng ta còn chưng kiến những điều kinh hoàng khác như động đất, sóng thần, bão tố ………. và nhiều nhiều nữa như chiến tranh, tệ nạn xã hội, ức hiếp nhau, tranh dành, lường gạt nhau …… và nhiều nhiều nữa.

Kính thưa tất cả mọi người, Chúng ta cầu nguyện cái gì? Xin cho hết Corona chăng; nó có hết không hay là nó sẽ sinh ra loại khác nữa như từ xưa tới giờ, và còn những đau khổ khác thì sao? Một cái còn không chấm dứt được thì những điều kinh hoàng khác làm sao chấm dứt. Chẳng lẽ loài người chúng ta cứ phải chịu đau khổ hết thể hệ này đến thế hệ khác và cứ mãi như thế hay sao.

Thưa Anh Chị Em. Chúng ta phải làm khác đi ! vì từ thời “tạo thiên lập địa” tới giờ người ta đã cầu nguyện nhiều lắm rồi, nhưng khổ đau vẫn không được giảm bớt mà lại có chiều hướng gia tăng. Thượng Đế, Trời Phật có nghe chúng ta không? Xin thưa Có, nhưng tại sao đau khổ vẫn hoàn đau khổ ??? Vì thế, chúng ta không cầu nguyện nữa, hay nói đúng hơn là CHÚNG TA SẼ CẦU NGUYỆN MỘT CÁCH CÓ TRÍ HUỆ. Kính thưa tất cả ACE, tôi là Thành mà mọi người gọi tôi là Thầy Viện trưởng Viện Trường Sinh Học Dasira Narada; tôi không có xài Facebook. Chị Hương Thơ mở cho tôi một Facebook account rồi, nhưng tôi chưa biết vào để nói chuyện với ACE, nên tôi mượn facebook của con trai tôi để tâm sự với ACE, tôi sẽ hỏi cách để vào facebook hy vọng sẽ tiếp xúc với ACE dễ dàng hơn.

Bây giờ trở lại vấn đề chính của chúng ta, Tôi vừa đưa ra một lời đề nghị là tất cả ACE ai đang là môn sinh của Đức Tổ Sư Dasira Narada hãy cùng nhau nguyện cầu cho đau khổ này sớm chấm dứt. Và tôi muốn nói rõ hơn để chúng ta phân tích và hiểu rõ hơn là Virus Corona có phải do Thượng Đế hay Trời Phật sinh ra không? Động đất, bão lụt… có phải do Thượng Đế hay Trời Phật tạo ra không? Nếu không thì làm sao chúng ta cầu xin Thượng Đế hay Trời Phật tiêu diệt dùm chúng ta được, có phải tự nhiên loại Virus này sinh ra không? Chẳng có gì được tạo ra mà không có nguyên nhân cả.

Chúng ta cần có một cái nhìn mới từ những lời Chúa, Phật dạy: “Các ngươi sẽ bị trừng phạt bởi chính tội lỗi của mình “, “Gieo nhân nào thì sẽ phải gặt quả đấy.” Như thế thì chúng ta đang bị trừng phạt bởi chính tội lỗi của mình! Và chúng ta đang phải gặt quả đau khổ vì chính chúng ta đã gieo giống khổ đau; Từ đó chúng ta có thể suy ra rằng Corona Virus là do chính chúng ta đã sinh ra bởi những tội lỗi, những sai lầm của mình nên bây giờ chúng ta phải nhận lấy hậu quả này.

Chúng ta tạo ra những đau khổ rồi chúng ta Cầu nguyện để bắt Thượng Đế, Trời Phật hoặc Ông Tổ dẹp cho chúng ta, như vậy chúng ta thấy có vô lý không? Nếu ở trên dẹp giùm chúng ta thì không bao giờ chúng ta biết được rằng Nguyên nhân của sự đau khổ do chính chúng ta tạo ra và như vậy chúng ta sẽ không biết hối lỗi và lại tiếp tục tạo thêm nhiều những sai lầm khác nữa. RỈ SÉT LÀ DO TỪ SẮT RA VÀ RỈ SÉT SẼ QUAY LẠI ĂN MÒN SẮT.

Kính thưa tất cả các bạn, chúng ta phải tự dẹp những đống rắc mà chúng ta đã đổ ra thôi, để chúng ta biết và sau này sẽ không đổ bậy nữa. Tôi nói tới đây chắc mọi người đã hiểu. Chúng ta không cầu nguyện cho ai hết mà chúng ta cầu nguyện cho chính chúng ta, chúng ta là mọi người và mọi người là chúng ta.

Vậy lời Cầu Nguyện là “KÍNH CẢM TẠ TRỜI PHẬT hoặc THIÊN CHÚA hoặc THƯỢNG ĐẾ hoặc TỔ (tùy theo niềm tin của mỗi người) ĐÃ CHO CHÚNG CON THẤY ĐƯỢC SỰ ĐAU KHỔ DO CHÍNH NHỮNG SAI LẦM CỦA CHÚNG CON. CHÚNG CON XIN CHẤP NHẬN HẬU QUẢ NÀY VÀ XIN CÓ CƠ HỘI ĐƯỢC CHUỘC LỖI. TỪ NAY CHÚNG CON XIN SỬA CHỮA VÀ KHÔNG BAO GIỜ TẠO RA NHỮNG SAI LẦM KHÁC, XIN ……….. LUÔN Ở BÊN CẠNH VÀ DÌU DẮT CHÚNG CON TRONG MỌI LÚC, MỌI NƠI, NẾU CHÚNG CON CÓ THỂ VÔ TÌNH TẠO RA NHỮNG SAI LẦM XIN …….. SOI SÁNG CHO CHÚNG CON THẤY VÀ TỈNH THỨC NGAY. XIN TẠ ƠN………

3 giờ chiều ( Giờ Cali) tôi xin được cùng nắm tay với mọi người để cùng xin sửa chữa những sai trái của chúng ta.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *