Skip to content

LỜI TÂM SỰ CỦA MỘT BỆNH NHÂN CỦA VTSH DASIRA NARADA

Tôi tên là Bích Kiều hiện cư ngụ tại thành phố Huntington Beach, địa chỉ email là [email protected].

Nhân thời gian chuẩn bị lễ Sinh Nhật thứ 173 của vị Tổ ngành Trường Sinh Học – Đức DASIRA NARADA – chúng tôi với tấm lòng thành kính, biết ơn sâu xa về công đức khổ luyện để tìm giải pháp giúp nhân sinh vượt qua mọi khổ đau về thể chất lẫn tinh thần và chuyển hóa họ thành những con người biết thương yêu và phục vụ cho tha nhân.

Gia đình chúng tôi – gồm những người già cả, cá nhân tôi trên 70 và chồng 80 tuổi mang nhiều bệnh tật của tuổi già và hậu quả của chiến tranh – được cơ duyên đến Viện Trường Sinh Học tọa lạc trên đường Beach Blvd thuộc thành phố Westminster vào một buổi sáng gần giờ đóng cửa tuy nhiên các anh chị tại Viện vẫn niềm nở tiếp đón chúng tôi và hết lòng giúp chúng tôi giải quyết những khổ đau mà chúng tôi phải chịu đựng trong nhiều năm, tháng qua: mười tám năm qua, bao tử tôi lúc đau lúc bớt, chứng trào ngược làm tim mệt khi bị gas trào ngược lên kèm theo chứng trầm cảm không rõ nguyên nhân đã kéo dài hơn 6 năm, ngoài ra tôi còn khổ tâm với đôi chân gây cảm giác nặng nề khó khiển dụng, tôi phải dùng walker để tránh té ngã … .  Những tháng gần đây tôi lại lâm vào tình trạng mất ngủ, thức trắng đêm không chợp mắt được tiếng nào. Sau khi dùng nhiều dược phẩm Đông, Tây Y nhưng hằng đêm khi trời sụp tối tôi bắt đầu sống trong hoảng loạn và buồn nản: không lẽ muốn ngủ được tôi phải trở thành một người nghiện thuốc suốt đời !!!. Lúc đó tôi thông cảm với những người đã tìm cách kết liễu cuộc đời vì tuyệt vọng không tìm được giấc ngủ bình yên. 

May mắn cho tôi được sự giới thiệu của người anh chú bác từ Việt Nam sang Mỹ thăm con gái, anh đốc thúc chúng tôi đến Viện Trường Sinh Học ở đó sẽ trị được chứng mất ngủ này mà không phải dùng đến thuốc. Như bắt được phao khi đang ngụp lặn giữa dòng sông chảy siết, chúng tôi hăng hái đến ngay địa điểm mà anh đã cho.

Sau hai tuần được sự tận tâm đầy nhiệt tình, không kể giờ giấc với tình thần bất vụ lợi, các anh chị tại Viện đã gieo vào lòng chúng tôi một niềm tin vững chắc về sự huyền nhiệm hiện hữu của Năng Lượng Vũ Trụ đã được truyền vào cơ thể chúng tôi qua đôi bàn tay từ ái, kiên trì để khai thông những bế tắc là nguyên nhân làm mất quân bình trong cơ thể gây ra bệnh. Ngày đầu tiên được trị bệnh, hạnh phúc cho tôi ngay đêm hôm ấy tôi đã dễ dàng có được giấc ngủ dài 5 tiếng và thức dậy với tinh thần thoải mái.

Qua nhiều ngày đến Viện để trị bịnh, tôi cảm nhận có được những thay đổi từ từ trong cơ thể: song song với chứng tiểu đêm nhiều lần không còn,  chứng chóng mặt khi bao tử cồn cào vì đói dần dần biến mất, đôi chân cứng còng mỏi mệt của tôi đôi khi cũng biến mất đi mà thay vào đó là những bước chân vững vàng mạnh mẽ và bất thần có một ngày lại leo lên được cả cầu thang vừa dốc vừa cao hay quỳ xuống được cả hai chân để lạy Phật, mà trước đó tôi không làm nổi được điều này.   Niềm tin đến khi tôi nhận được tình thương qua các lần trị bệnh, tôi sung sướng và vui lên thấy mình không còn thụ động trong những cơn trầm cảm, không ánh sáng, không lối thoát !!! 

Riêng chồng tôi cũng có kết quả rõ rệt về bệnh tiểu đêm nhiều lần và chân không còn bị phù nhiều do hậu quả của bệnh tiểu đường lâu năm và ung thư nhiếp hộ tuyến. Hai tai bị thủng màn nhĩ rộng do hậu quả của chiến tranh cũng được nghe rõ hơn.

Trình bày những sự kiện trên đây với lòng mong ước sẽ được phổ biến rộng rãi trong cộng đồng xã hội để những ai có mang bệnh dù nặng hay nhẹ, muốn trị bệnh hãy mạnh dạn tìm đến Viện Trường Sinh Học để được chữa trị theo phương pháp không phải dùng thuốc với tấm lòng vị tha, từ ái theo tôn chỉ của Đức Tổ Sư DASIRA NARADA.

Huntington Beach, ngày 20 tháng 9 năm 2019

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *